Thursday, March 06, 2008

ஷகீலாவுக்கு பிரியாணி பிடிக்கும்!

வணக்கம் என் இனிய தமிழ் மக்களே! இப்படி அட்டகாசமான தலைப்பிலே ஒரு பதிவு போட முக்கிய தூண்டுதல், குமுதத்திலே வந்த ஷகீலாவின் பேட்டி, அதை பார்த்துட்டு ஒரே காம்டியா இருந்தோன்ன சரி இதை பத்தி பதிவு போடலாமேன்னு இது! அதாவது ஷகீலான்னாவே உடனே கூட ஞாபகத்து வர்றது பிட்டு படங்கள் தான்! பிட்டு படங்கள் ஒரு காலகட்டத்திலே, அதாவது நான் சொல்றது ஒரு 20 வருஷத்துக்கு முன்னே, அதுக்கு ஒரு தனி கிராக்கி இருந்த நேரம். இப்ப இண்டெர்னெட், யூட்யூப் எல்லாம் இருக்கிற இந்த காலத்திலே அது ஒன்னும் அவ்வளவு கிரேஸ் இல்லை. நினைச்ச மாத்திரத்திலே பார்த்திடலாம் ஆனா அப்ப அதுக்குன்னு இருக்கிற தியேட்டர்கள்ல் போய் பார்த்தா தான் உண்டு! நான் அதிகமா இந்த பிட்டு படங்கள் பார்க்க போறது கோயம்புத்தூர்ல டவுன் ஹால் பக்கத்திலே இருக்கிற தியேட்டர்களுக்கு! அதுவும் மலையாள படம்னு பார்த்து பார்த்து போகனும்! அப்ப தான் கிடைக்கும். ( அப்படி போய் எக்கு தப்ப பார்க்க போய் சில நல்ல படங்கள் நான் பார்த்துண்டு! அதிகமா அப்ப ஜெயபாரதி, விதுபாலான்னு மலையாள நடிகைகள் நடிச்சு வந்த படங்கள் அதிகம்!

ஆனா நான் பார்த்த காலகட்டத்திலே வந்த நடிகை இல்ல இந்த ஷகீலா, அதுக்கு பின்னே வந்த அம்மணி! இந்த அம்மா போய் மலையாளத்திலே கலக்கி அங்க இருந்த ஹீரோக்களுக்கு வயத்திலே புளியை கரைச்சவங்க! அதாவது இந்த அம்மணி நடிச்சு வர்ற படத்தோட முன்னனி ஹீரோக்கள் நடிச்ச படங்கள் மோதி தோல்வி நிறைய அடைஞ்சதா சரித்திரம் இருக்கு! நாலஞ்சு சீன் நச்சுன்னு நடிச்சுட்டு சும்மா படம் தூக்கு தூக்குன்னு ஓடி ஏகபட்ட ரகளை பண்ணின நடிகை! இந்ததம்மணி நடிச்ச சாஃப்ட் போர்னோ படங்கள் எக்கச்சக்க பாப்புலர்! அதிலே சில படங்கள் நீங்க நிறைய பேரு பார்த்திருக்கலாம், பார்க்கதவங்க மட்டும் உண்மையா கமெண்ட் எழுதுங்க, நம்மகிட்ட இருக்கிற பிரத்தியோக வீடியோ லைப்பரரியிலிருந்து உங்களுக்கு வேணும்னா அனுப்பிச்சி வைக்கிறேன்!

இப்படி எக்கசக்க பாப்புலரா இருந்த இந்த அம்மணியை ஓட ஓட அங்கிருந்து துரத்திவிட்டதா கேள்வி! ஆக இப்ப அவ்வளவு அந்த மாதிரி படங்கள் நடிக்கிறதில்லேன்னு கேள்வி பட்டேன், ஆனா எப்படின்னு தெரியலை! ஆனா ஷகீலாவே நடிச்சு அப்படி இப்படின்னு காம்டி பண்ணி வந்த அழகிய தமிழ் மகன் படம் நீங்க எல்லாம் பார்த்திருப்பீங்க! இருந்தாலும் இந்தம்மா கொடுத்த இந்த வீடியோ இண்டர்வியூல உங்களுக்கு என்ன புடிக்கும்னு கேட்க பளிச்ன்னு எனக்கு பிரியாணி புடிக்கும்னு சொன்னது நான் ரொம்பவே ரசிச்ச ஒன்னு அதான் உடனே உங்க கிட்ட வந்துட்டேன், ஓடோடி வந்து சொல்றதுக்கு! அந்த வீடியோ கிளிப்பு இப்ப நீங்களும் பார்த்து மகிழ, இதோ கீழே!

1 comments:

said...

thaths???? enga kanamal podeenga? blog vera update panrele?