Thursday, May 04, 2006

ஆங்கிலேயர் அமைத்த சாதியம்-வரலாறு காண்போமா?

கொஞ்ச நாளைக்கு முன்னே நம்ம நுனிபுல்லக்கா ஒரு சர்ச்சைக்குறிய கேள்வியை தமிழ்மணம் மக்களுக்கு முன்னே வச்சாங்க, அது என்னான்னா, "இந்து" என்ற சொல் தவறா? அப்படின்னு! அதிலேயும் "ஆங்கிலேயர்கள் ஒட்டு மொத்தமாய் இந்தியாவைப் பிடிப்பதற்கு முன்பு, நாடு பலரிடம் பிரிந்திருந்தது.சட்டதிட்டங்கள் ஏற்படுத்த மக்களை சாதிவாரியாய் ஆங்கிலேயர்கள் பெயர் சூட்டியிருக்கலாம். ஆனால் "இந்து" என்ற பெயரை அவர்கள் ஏற்படுத்தியது போல சொல்லப்படுகிறதே?" அப்படின்னு கேட்டு எழுதி இருந்தாங்க! சரி இதை பத்தி கொஞ்சம் பீராய்வோமேன்னு பார்த்தப்ப, எனக்கு ஒரு விஷயம் புலப்பட்டது. அதாவது, இந்து மற்றும் சாதியம் அமைத்து கொடுத்தது ஆங்கிலேயர் தான்னு. சரி அதெப்படின்னு போய் பார்த்தப்பதான் நிறைய உண்மை விளங்குச்சு. இன்னைக்கு பலத்த சர்ச்சைக்கிடையே நிறைய விஷயங்கள் இந்த பொது மேடையிலே பேசபட்டு அப்புறம் போலி டோண்டு, அந்நியன், அப்படின்னு ஏகப்பட்ட எதிர்மறை உறவுகள் வரகாரணமாயிடுச்சு! இதுக்கு மூலக்காரணமான அந்த சாதியம் அமைத்த வரலாறு கொஞ்சம் பார்ப்போமா!

ஆங்கிலேயர்கள் நம்ம நாட்டுக்கு முதல்ல 18ம் நூற்றாண்டில வணிகம் பண்ண வந்தப்ப அவெங்க குறிக்கோள் வெறும் லாபம் ஈட்டுவதோட சரி. நாட்டை புடிச்சு அரசாளணும்ங்கிற எண்ணம் எதுவுமில்லை அப்ப! ஆனா கொஞ்சம் கொஞ்சமா அவெங்க ஆதிக்கம் இந்தியா முழுக்க பரவனப்ப, எல்லாத்தையும் பொறுப்பா கட்டி காக்கணும்ங்கிற எண்ணம், அப்ப ஆளுமை செஞ்சுக்கிட்டிருந்த ஆங்கிலேயர்களிடம் உருவாச்சு. அதன் காரணமா, அதற்கு முன்னே கொள்ளை அடித்துக் கொண்டிருந்த கிழக்கிந்திய கம்பெனி வியாபாரக்கூட்டம், ஆங்கிலேய சட்டதிட்டத்துக்குட்பட்ட அதிகார வர்க்கத்துக்கிட்ட பொறுப்பை கொடுத்திட்டு ஒதுங்கி போயிடுச்சு! அப்பதான் ஒரு உண்மை விளங்குச்சு! கொள்ளையடிச்ச கூட்டம் பயங்கரமானதா, இல்ல ஆளவந்த அதிகாரவர்க்கம் பயங்கரமானதா, ஏன்னா கொள்ளையில இழந்த செல்வங்களை மீட்டு விடலாம், ஆனால் தாகத முறையில் மாற்றி அமைச்ச நம்ம கலாச்சாரத்தை திரும்ப மீட்க முடியுமா? அதான் இப்பவும் அனுபவச்சிக்கிட்டிருக்கோம்!

19ம் நூற்றாண்டின் தொடக்கத்தில் உருவாகிய ஆங்கிலேய சமூக அமைப்பில் வந்த ஆளுநர்கள் செய்த மிகப்பெரிய சதிதிட்டம் போலான ஒன்று இந்த சமூக நிர்வாக மேம்போக்கு முறை. அது என்னவென்றால், 19ம் நூற்றாண்டுகளில் ஆங்கிலேயர்கள் போரில் கண்ட வெற்றி, மற்றும் அதிகமான நாடுகளை கைப்பற்றி, உலகை ஆளும் திறன் கொண்டதால் பெற்ற நம்பிக்கையின் காரணமாய், அனத்துலக நாகரீக மேன்மைக்கும், அடிமட்ட இன மக்கள் உயர்வுக்கும் தாங்கள் தான் முன்நின்று வழி நடத்திட வேண்டும் என்ற நம்பிக்கையின் பேரில் அவர்கள் பின்பற்றிய சமூக நிர்வாக மற்றும் மேன்மைக்காக வழிபற்றிய முறைகளில் ஒன்று தான் 'புள்ளிவிவரஇயல் கணக்கீடு' அதாவது இந்த புள்ளிவிவர கணக்கீடு முறைகளில் பயன்படுத்தபட்ட தந்திரங்களில் சில மண்டை ஒடு உருவமைப்பு (Phrenology) மற்றும் பரம்பரை தகவலின் பேரில் ஏற்படுத்தும் இனவளர்ச்சி(Eugenics) போன்றவை! இந்த புள்ளிவிவர கணக்கீடு என்பது ஒரு முறையான வழிகளில் கையாளபட்டு, விஞ்ஞான ரீதியாக நடத்தபட்ட ஒன்றல்ல! அது ஒரு டெமோகிராபிக் டேட்டாவாக, ஒரு குறிப்பிட்ட பூகோள பகுதியின் மக்கள் தொகை குணாதிசயங்களான வயது, பால், வருமானம், பின்கோடு போன்ற தகவல்களை ஒட்டி அமைந்ததாக இல்லை, அதற்கென உண்டான விஞ்ஞான வழிமுறைகளோடு கணக்கிடபட்டதல்ல. அதை செய்வதற்கும் இத்தொழில்முறை கல்விகற்றவர்கள் எவரும் இல்லை!(இக்கல்வி முறை எல்லாம் 20ம் நூற்றாண்டின் தொடக்கத்தில வந்தவை!) இந்த கணக்கீட்டிற்கான அனைத்து தகவல்களும் சேகரித்தவர்கள், அரசியல்வாதிகள், பொருளாதாரநிபுனர்கள், அரசாங்க ஊழியர்கள், மருத்துவர்கள், மற்றும் சில கணிதமேதைகள் போன்றோர். இப்படி சேகரித்த தகவல்களின் நோக்கம் அந்த அந்த சமூக அமைப்பை பற்றி தெரிந்து கொண்டு, அதை அரசியல் லாபங்களுக்கும் மற்றும் சமூக மேம்பாட்டு உதவிக்கும் உபயோகிப்பதே! நான் கூறிய அனைத்தும் பிரிட்டன் சாம்ராஜ்யத்தில்(British Isles) அமைந்த சமூக வளர்ச்சிக்கான வழிப்பாட்டு முறைகள்!

இதே வழிமுறையைபின்பற்றி, இந்தியாவிலும் அந்த புள்ளிவிவரகணக்கீடு செய்யபட்டது. அந்த புள்ளிவிவர தயாரிக்கும் பொழுது தான் சில வேறுபாடுகள், குளறுபடிகள் நடந்தன. சில மதசம்பந்தபட்ட தகவல்கள் சேகரிக்கும் பொழுது, அதற்குண்டான கேள்வி பதில்களை சொல்ல, சேகரிக்க தேவையில்லை என்ற நிலை ப்ரிட்டிஷ் என்ற ஆங்கிலேய சமூக பிரிவினருக்கு தனி சலுகை இருந்தது, அதற்கு அரசாங்கமும் எதிர்ப்பு தெரிவிக்கவில்லை. ஆனால் அதற்குண்டான பதிலை அளிக்க வேண்டுமென்று ஐரிஷ் சமூகத்திற்கு கட்டுபாடு இடப்பட்டிருந்தது. ஏனென்றல் ஐரிஷ் சமூகம் அடக்கபட்ட அடிமை சமூகம் அந்த பிரிட்டன் சாம்ராஜ்யத்தில், அதைப்போலவே, இந்தியாவும் அடிமையாக்கப்பட்ட நாடு, இங்கு பின்பற்றிய சிலமுறைகள், மதம் சம்பந்தபட்ட புள்ளிவிவர கேள்வியும் தகவலும் முக்கியமென கருதப்பட்டு அதை கணக்கீட்டில் எடுத்துக்கொள்ளபட்டது, ஏனென்றால் இதை எதிர்த்து குரல் கொடுக்கும் உரிமை எப்படி அந்த ஐரிஷ் சமூகத்தினருக்கில்லையோ, அது போல இந்திய மக்களுக்கில்லை!
இது தான் முதல் கோணல்! பிறகு இந்த கணக்கீட்டில் மிகப்பெரிய வேறுபாடு பிரிட்டன் மக்கள் தொகையும் இந்திய நாட்டு மக்கள் தொகையும், அதாவது நிர்வாகிக்க கூடிய அளவில் இல்லாத மிகப்பெரிய மக்கள் தொகை அப்பொழுது அரசாண்டவர்களுக்கு ஒரு பெரிய சவாலாகவே இருந்தது. மேலும் நம் நாட்டின் நகர அமைப்புகள் சற்றே இங்கிலாந்து நாட்டின் நகர அமைப்பிகளிலிருந்து மாறி இருந்தது, அதாவது வீடுகள், கடைவீதிகள், மிககுறுகலான சந்துகள் அமைந்த தெருக்கள், அதற்குள் அமைந்த கட்டிடங்கள் வீடுகளும் தொழில்நிலையங்களும் ஒன்றுக்கொன்று அருகாமையில் என்று, அதில் வாழும் மக்கள் தொகை இவை எல்லாம் அப்பொழுது ஆண்டவர்களுக்கு மக்கள் பெருக்கம், இந்த புள்ளி விவரங்கள் சேகரிப்புக்கு ஏதுவாக இருக்கவில்லை. அதுவும் அவர்கள் தாய்நாட்டில், இங்கிலாந்தில் கையாண்ட முறைகள் பினபற்றியது போல் சுலபமாக இல்லை. மேற்கொண்டு குத்து மதிப்பின் பேரிலும், ஒரு வீட்டில் ஏழு குடும்பம் வசிக்கிறது என்பதன் பேரில் கொண்ட ஜனத்தொகை மதிப்பீடு சரியானதாக அமையவில்லை. மேற்கொண்டு அதன் அடிப்படையில் தொடர்ந்த வந்த புள்ளிவிபர கணக்கீடு, ஒரு காலகட்டத்தில், பெரிய ஜனத்தொகை நிர்வாகிக்க முடியாத அளவிற்கு போனது. இதை எல்லாம் கருத்தில் கொண்டு, சிறு சிறு வகுப்புகளாக பிரிக்க மேற்கொண்ட உத்தியே இந்த சாதியம்!

இந்த சாதியத்திலே(Caste) ஆங்கிலேயருக்கு நம்ம நாட்டுக்கு வந்த புதுசுலருந்தே ஒரு வசீகரம் இருத்திச்சு. அதை அவங்க கொண்டாடும் வர்க்கமுறைக்கு (Class) சமமா நினச்சாங்க. ஆனா அவ்வளவு ஈசியில்லை அந்த மாதிரி சமன்படுத்தி பார்க்கிறது. இந்த வர்க்கம் சாதி எல்லாம் குறிப்பிடறது குடும்ப உறவுகளுக்கிடையிலான பாகுபாட்டை! இந்த வர்க்கப்பிரிவு அரசியல் பொருளாதார நிலைப்பாட்டை கொண்டது, ஆனால் சாதியம் அப்படி இல்லை! ஆனா சாதியத்தை செய்யும் தொழில் மற்றும் சமுக ஏற்ற தாழ்வின் அடிப்படை மூலம் கொண்ட சில வகுப்புகள்ன்னும் சொல்லிடமுடியாது. அது இந்த வர்க்கத்தையும் சார்ந்ததா இல்லை. ஆனா அப்ப இருந்த பெரும் மக்கள் தொகை காரணமா, இந்த சாதியத்தை ஒரு கருவியாக்கி செயல்பட்டது அன்றய ஆங்கில அரசு! அதனாலே அன்றய காலகட்டத்தில் அமைந்த சாதிய இயல்புதன்மை பெரிதும் மாற்றப்பட்டன! எப்படின்னு கேளுங்க!

இந்த குடிமதிப்பீடு ஒரு மிகப்பெரிய கருவியாய் அமைந்தது, ஆங்கிலேயர்கள் இந்திய மக்கள் தொகை பற்றி நன்கு அறிந்து கொள்ள! ஆனா 1872 க்கு முன்னே வரை ஏதும் மக்கள்தொகை கணக்கீடு செய்யாமல், பிறகு இந்தியாவின் பல்வேறு பாகங்களின் மக்கள் தொகை கணக்கீடு செய்யபட்ட முயற்சியே இப்போழுது ஏற்பட்டிருக்கும் சாதிய சமூக சீர்கேட்டிற்கு முழுக்காரணம்! இந்த கணக்கீட்டிற்கான முக்கிய காரணம் என்று கருதப்பட்டது அரசாங்கதை தயார்படுத்துதல் எந்த ஒரு அவசரக்கால நிலையின் போதும். அதற்காக தலையை எண்ணுவதை காட்டிலும் ஆண் பெண் விகிதாசாரத்தை அறிவதை காட்டிலும், வாழ்க்கை தராதரம் தெரிந்து கொள்வதை காட்டிலும், அந்த கணக்கீட்டின் போது சேர்த்துக்கொள்ளப்பட்ட கேள்விகள் எல்லாம் தேசிய இனம், இனம், மொழி, பழங்குடி இனம், மதம், சாதி பற்றிய தகவல்களை அறிந்து கொள்ளத்தான்! இந்த விபரங்களை அறிந்து கொள்ள மற்ற எந்த நோக்கம் இருந்தாலும், அதன் பயன் எதுவும் இருந்ததில்லை! ஆனால் அப்பொழுதிய ஆங்கில அரசு இந்திய மக்களை நன்கு அறிந்து கொள்ள இந்த சாதியம் ஒரு முக்கியம் என கருதியது, அதுவும் அந்த அந்த வகுப்புகளை கொண்ட மக்களின் திறன் சாதியின் அடிப்படையிலே தேர்ந்தெடுக்கப்பட்டது, அதன்படியே மக்களுக்கு சேவைகளும் வழங்கப்பட்டது. அதுவே பிரிவினைவாதத்தினை தூண்ட இட்ட முதல்படி. எப்படின்னு கேளுங்க!

சாதியமே அந்தந்த வகுப்புகளின் தொழில், சமூகநிலைப்பாடு மற்றும் அறிவுத்திறனை பறைசாற்றும் அடையாளமாக கருதப்பட்டது. ஆதலால் அதை புள்ளிவியல் விபரத்துக்கு எடுத்து கொள்ளபட்டு அதை கொண்டு அரசாங்கம் அவர் அவர் தகுதிகளை நிர்ணயம் செய்து அதற்கு தகுந்தாற்போல் அவர்களின் வேலை வாய்ப்பு, மற்றும் அரசாங்க பரிபாலனத்தில் ஈடுபடுத்தப்பட்டார்கள். இதில் சில முகம்மதியர் வகுப்புகளை கீழ்மட்ட இந்து வகுப்பின் பிரிவினில் மாற்றப்பட்டு அதில் இணைத்ததால் பெரிய போராட்டங்களும் நடந்த கதை உண்டு! அடுத்து இனத்தூய்மை தத்துவம் என்ற நமது இந்திய கருத்துகளும் ஓங்கி நின்றன. இந்த சாதிய பிரிவினை முழுவதும் ஆங்கிலேயர்கள் நடத்திய அந்த செயல்பாட்டிற்கு நாமும் எதிர்ப்புகாட்டமல் அப்படியே ஏற்று கொண்டோமா என்றால் அதுவும் இல்லை. அங்கு தான் இந்த இனத்தூய்மை தத்தவம் நம்மிடையே வெளிப்பட்டது. அதாவது சாதியத்தை ஆங்கிலேயர்கள் புரிந்து கொண்டிருந்தது ஒரு மேலோட்டோமாக, அதனால் அவர்கள் தரும் பொருள்விளக்கத்திலருந்து மாறுபட்டது.

நீங்கள் ஒரு உண்மையான இந்துவா என்பது உங்கள் சமூக பொருளாதார வரிசைப்படி அமைந்தது அல்ல. எல்லாம் கடவுளின் கையில் என்ற கொள்கைபாடு, அதாவது நீ அடையவிருக்கும் பரிசுத்ததன்மையானது நீ செய்யும் கர்மங்களை பொறுத்தது என்ற சித்தாந்தில், நீ ஏழு ஜென்மங்கள் எடுத்து அந்த பரிசுத்த நிலை அடையும் பொழுது நீ கடவுளை அடைவாய் என்பதே. அதன்படி இந்த ஜென்மத்தில் உன்பிறப்பில் உண்டான குலம் கோத்திரத்தன்மை உன்னை எப்படிபட்ட இனத்தூய்மையில் உள்ளாய் என தெரிவித்துவிடும். ஆகையால் உயர்குலத்தில் பிறந்தால் கடவுளை உடனே அடையமுடியும், இல்லையினில் ஏழு ஜென்மம் எடுக்கவேண்டும். அதாவது ஒருவன் சமய சடங்கின் மூலமாய் தன் தூய்மை அடைந்து கடவுளை அடைகிறான் என்பது. இந்த தத்துவம் மேற்கத்திய நாகரீகத்திக்கு சற்றும் குறைந்ததில்லை. அங்கே ஏழை, பணக்கார வர்க்கம் இந்த கொள்கையின் கோட்பாட்டில் இயங்குகிறது, அதாவது ஏழை தான் வாழப்போகும் அந்த ஒரு ஜென்மத்திலேயே தன்னை மேம்படுத்தி கொள்வதென்பதே! அது போல இந்தியாவில் ஏழை என்பவென் தன்னை மேம்படுத்திக்கொள்ள பல ஜென்மங்கள் எடுக்கவேண்டியிருக்கிறது. அதே சமயத்தில் ஒரு ஏழை வர்க்கம் கொண்ட ஒரு சில வகுப்பு மக்கள் தாங்கள் கீழினத்திலருந்தாலும், மன்னருக்கு பல சேவைகள் செய்து சமூகத்தில தன் வகுப்புகளை உயர்த்தி கொண்ட சரித்திரங்களும் உண்டு. ஆக இனம் என்பது இந்தியாவில் எப்பொழுதும் ஒரு நிலையான ஒன்றல்ல, அது பொருள்மட்டத்திலிருந்து பார்த்தாலும் சரி, இல்லை இறைமட்டத்திலருந்து பார்த்தாலும். ஆனால் இந்த தன்மை சற்றே மாறியது அதுவும் ஆங்கிலேய திட்ட முறைக்கு பிறகு தன்னைதானே மாற்றி கொண்டது! ஆக அந்த மாறி வரும் காலகட்டத்தில் ஆங்கிலேய மருத்துவ விஞ்ஞான முறைகளை, தாங்கள் தொன்று தொட்டு கடைபிடித்து வரும் சமூக ஏற்ற இறக்க தாழ்வின் கீழ் கொண்டு வர முற்பட்டதே உண்மை! ஆதலால் தான் அந்த ஏற்ற இறக்கமற்ற சமுதாயத்திற்கு வழி காண, ராஜா ராம் மோகன் ராய், சுவாமி தயானந்தா, மற்றும் ராமகிருஷ்னா ஆகியோர் மக்கள் இயக்கம் தொடங்கினர்.

ஆக அப்பொழுது செய்த இந்த குடிமதிப்பீடு, வெறும் கணக்கீடு மட்டுமல்லாமல், அதுவே புது சமுதாய சமூகங்களை உருவாக்கவும் அதை மாறுபடவும் செய்ய ஏதுவாயிற்று. அதனால் சமூக அந்தஸ்த்தில் தங்கள் வரிசையினை நிலை நாட்ட போராட்டம் நடத்திய சமூகங்களும் உண்டு. ஆனாலும் இந்த மதிப்பீட்டின் போது இந்தியர்களே கணக்கீடு செய்பவராகவும் அலோசனை கூறுபவராகவும் இருந்த பொழுது, சில உயர்குடி மக்கள் அந்த செயல்முறையில் ஈடுபட்டிருந்திருந்த போது தாங்களாகவே தகவல்களை தொகுத்த கதையும் உண்டு, அதில் தன் வகுப்பினர் முன்னேற்றத்திற்காக மற்ற தகவல்களை, முக்கியமாக இந்து மத புனித மூலப்பிரதியின் பொருள்விளக்கங்களை தங்களுக்கு சாதகமாக தொகுத்து வழங்கியது உண்டு. இதில் முக்கியமாக பிராமண தகவல் தெரிவிப்பாளர்கள் பங்கு அதிகம்! முக்கியமாக ஆங்கிலேய குடியேற்றத்துக்கு முன் பிராமணர்கள் தெய்வீக விஷயங்களில் ஆதிக்கம் செலுத்தியதை போல், செல்வ செழிப்பில் ஆதிக்கம் செலுத்தியவர்களாக இல்லை, அதில் சத்ரியர்கள், வைஷ்னவர்களுமே மட்டுமே உயர்ந்த நிலையில் இருந்தனர். ஆதலால் அவர்கள் நிலை ஒன்றும் சொல்லதக்கதாக இருந்ததில்லை. ஆனால் பிற்பகுதியில் அவர்கள் ஆங்கிலேய ஆட்சியாளர் ஆதிக்கம் சரிந்து வரும் நிலைகண்டு, தங்களை தாங்களே புதியதாக அரசாளும் கூட்டத்துடன் சார்ந்து கொண்டு , சட்டபூர்வமாக இந்த சாதிய பிரிவு செயல்பாட்டில் தங்களை ஆதிக்கவாதிகளாக நிலை நாட்டினர். அவர்கள் கூற்றுக்கள் பெரிதும் ஏற்று கொள்ளப்பட்டது. அப்போதய ஆங்கில அரசுக்கு எது தேவை என்ற மட்டத்தில் தகவல்களை வடிகட்டி தருவதிலும், தங்களை மென்மேலும் எப்படி உயர்த்தி கொள்ள முடியுமோ அந்த வகையிலும் இருந்து தனது மேன்மையை நிலை நாட்டினர்! அப்படி வடிவமைத்த புள்ளியியல் கணக்கீடுகளில் பாதிக்கப்பட்ட சமுதாயங்கள், தங்களது சமூக வரிசைப்பாட்டினை தொகுத்து வெளியிட்டிருந்த அந்த குடிமதிப்பீட்டினை எதிர்த்து போராட்டங்களும் நடத்தின!

ஆக ஆங்கிலேயர்களால் ஆரம்பித்து வைக்கப்பட்ட இந்த குடி மதிப்பீடு தான் இன்று வளர்ந்து நிற்கும் சாதியத்துக்கு மூல ஆதாரம். இது ஆங்கிலேயர்கள் இந்திய சமூகத்தை தெரிந்து கொண்டு ஆட்சி முறை அமைக்க எவ்வளவு உதவியதோ அந்த வகையில் சாதியின கொடுமைகள் பல நடக்க வித்திட்டு இன்றும் பெரிய ஏற்ற தாழ்வுமிக்க சமுதாயத்தை உருவாக்க காரணமான ஒன்றாக தான் தென்படுகிறது!

இதனெ தொடர்ச்சியை 'ஆங்கிலேயர் அமைத்த சாதியம்-வரலாறு தொடர்கிறது!!' பதிவில் காணலாம்!

32 comments:

said...

பாரம்பரிய இந்தியக் கல்வி:
19-ம் நூற்றாண்டில்

கலவை வெங்கட்
-------------------

நிஜ ரூபத்தில் ஒரு பொய்

ஜோஸஃப் கேபல்ஸ் என்பவர் ஹிட்லருடைய பிரச்சார மந்திரியாக இருந்தார். அவர் பலமுறை சொல்லியிருக்கிறார்:

'ஒரு பொய்யை பலமுறை பிரச்சாரம் செய்தால், அதையே மக்கள் உண்மை என்று நம்பிவிடுவார்கள். '

இரண்டாம் உலகப் போரின்போது இது நிரூபணமாகியது. யூதர்களுக்கெதிராக நடந்த பொய் பிரச்சாரத்தின் விளைவாக அறுபது இலட்சம் யூதர்கள் உயிரிழந்தனர். மேற்கத்திய உலகம் அதன் பின்னரே விழித்துக் கொண்டது. பிரச்சாரத்திற்கு அடிப்படியாக உண்மை இருக்கிறதா என்று கேட்கத் துவங்கினார்கள். இந்தியாவிலோ, இன்னும் அந்தப் பகுத்தறிவு மக்களிடம் பரவவில்லை. பொய் பிரச்சாரங்களை உண்மை என்று நம்புவோர் பலர். உதாரணமாக,

'ஐரோப்பியர்களும் பாதிரியார்களும் வரும் முன்னால், நமது நாட்டில், கல்வி என்பது மேல் ஜாதி மக்களுக்கேக் கிட்டியது. கீழ் ஜாதி மக்களும், ஹரிஜன மக்களும் பள்ளிக்கூடங்களில் அனுமதிக்கப்படவில்லை. ஐரோப்பியர்களின் ஆட்சியிலே, பாதிரியார்கள் கல்விக்கூடங்கள் கட்டிய பின்னரே, கீழ் ஜாதி மக்களுக்கும், ஹரிஜன மக்களுக்கும் கல்வி கற்கும் வாய்ப்பு ஏற்பட்டது. '
என்று ஒரு பிரச்சாரம் ஒரு நூற்றாண்டுக்கும் மேலாக நமது நாட்டில் நடைபெற்று வருகிறது. இதை நமது மக்களும் ஏற்றுக் கொண்டுவிட்டனர். ஆனால், இது உண்மையா இல்லை பொய்யா என்று வினவியவர்கள் வெகு சிலரே. அங்ஙனம் வினவியது மட்டுமில்லாமல், மிக சிறப்பாக ஆராய்ந்து, இது பொய் பிரச்சாரமே எனவும், நமது பாரம்பரியக் கல்விக் கூடங்களில் ஹரிஜன மக்கள் உட்பட எல்லா ஜாதியினரும் ஒன்றாகவே பயின்றனர் எனவும், அத்தகைய பாரம்பரியக் கல்வித் திட்டம் அழிந்திடக் காரணமே ஐரோப்பியர்களின் அராஜக ஆட்சிதான் எனவும் நிரூபித்தவர் தரம்பால் என்னும் அறிஞர்.

தரம்பால்
தரம்பால் பேரறிஞர் மட்டுமில்லை. காந்திஜியின் தொண்டரும் கூட. மாபெரும் சமூக சம நீதி இயக்கத்தின் தலைவரான ஜெயபிரகாஷ் நாராயணனின் வழிவந்தவருமாவார். இந்த இரு பெருந்தலைவர்களின் தூண்டுதலினாலேயே தமது ஆராய்ச்சியைத் துவங்கினார். இந்த ஆய்வின் விளைவே தரம்பால் அவர்களின் 'Beautiful Tree - Indigenous Indian Education in the 18th Century ' என்கிற சிறந்த நூலாகும். இதில், பிரிட்டிஷ்காரர்களே நடத்திய நூற்றுக்கணக்கான statistical studies-களை சான்றாகத் தந்துள்ளார். அங்ஙனம் தரப்பட்டுள்ள சான்றுகள் மட்டுமே இந்நூலில் 350 பக்கங்களுக்கு மேல் இருக்கின்றன. அவற்றினின்று ஒன்றிரண்டைக் காண்போம்.

நிஜம்தான் என்ன ?

இந்த statistical study தரம்பாலின் நூலில் Annexure - A, பக்கம் 226 முதல் 233 வரை தரப்பட்டுள்ளது. சென்னை கச்சேரியின் பிரிட்டிஷ் கலெக்டராக இருந்த எல்.ஜி.கே. மர்ரே என்பவர் 12, ஃபிப்ரவரி 1825 அன்று கையொப்பமிட்டு எழுதிய 'Collector, Madras to Board of Revenue ' என்கிற மடலும் (ஆதாரம்: TNSA: BRP: Vol. 1011, Pro. 14th February 1825 No. 46 pp. 1193 - 1194), 'Statement of Schools ' என்ற ஆவணத்திலும், கீழ் காணும் புள்ளி விவரங்கள் தரப்பட்டுள்ளன:

1825-ம் ஆண்டிலே, சென்னை கச்சேரியிலே 305 பொது மற்றும் தனியார் பாரம்பரியக் கல்விக்கூடங்கள் இருந்தன. கச்சேரி என்பது இன்று உள்ள திருவல்லிக்கேணி, மயிலை, ஸான் தோம் மற்றும் ஃபோர்ட் பகுதிகளைக் கொண்டதாகும். குருகுலங்களும், பாடசாலைகளும் இவற்றில் அடங்கும். வேதங்களும், தத்துவமும் மட்டுமே சொல்லித்தரப்பட்ட கடிகைகள் இந்த எண்ணிக்கையில் சேரமாட்டா. இந்தப் பொது மற்றும் தனியார் பாரம்பரியக் கல்விக்கூடங்களில் ஆயுர்வேதம், கணிதம், பொருளாதாரம், ஜோஸியம், சமயம், இலக்கியம் போன்றவை கற்பிக்கப் பட்டன. பிராம்மணர், ஷத்ரியர், வைஸியர், சூத்திரர் என்ற நான்கு வர்ணத்தை சேர்ந்த மாணவர்கள் மட்டுமின்றி, மாணவிகளும் இக்கல்விக் கூடங்களில் பயின்றனர். ஹரிஜன மாணவ, மாணவிகளும் பயின்றனர்.

பொதுக் கல்விக் கூடங்களில் இலவசமாகக் கல்வி பயிற்றுவிக்கப்பட்டது. இக் கல்விக் கூடங்கள் மான்ய நிதி கொண்டு நடத்தப்பட்டன. தர்ம கல்விக்கூடங்கள் செல்வந்தர்கள் தானமாக அளித்த நிதியினைக் கொண்டு நடத்தப்பட்டன.

பொதுக் கல்விக் கூடங்களில் படித்த மாணாக்கர்களின் எண்ணிக்கை வர்ண வாரியாக:

பிராம்மண மாணவர்கள் : 358

பிராம்மண மாணவிகள் : 1

வைஸிய மாணவர்கள் : 789

வைஸிய மாணவிகள் : 9

சூத்திர மாணவர்கள் : 3506

சூத்திர மாணவிகள் : 113

ஹரிஜன மாணவர்கள் : 313

ஹரிஜன மாணவிகள் : 4

முஸ்லீம் மாணவர்கள் : 143

முஸ்லீம் மாணவிகள் : 0


தர்ம கல்விக் கூடங்களில் படித்த மாணாக்கர்களின் எண்ணிக்கை வர்ண வாரியாக:

பிராம்மண மாணவர்கள் : 52

பிராம்மண மாணவிகள் : 0

வைஸிய மாணவர்கள் : 46

வைஸிய மாணவிகள் : 2

சூத்திர மாணவர்கள் : 172

சூத்திர மாணவிகள் : 0

ஹரிஜன மாணவர்கள் : 134

ஹரிஜன மாணவிகள் : 47

முஸ்லீம் மாணவர்கள் : 10

முஸ்லீம் மாணவிகள் : 0


சூத்திரர்கள் என்று எழுதினால் படிப்பவர் மனது புண்படாதா என்று சிலர் கேட்கலாம். புண்படுத்துவது எனது நோக்கமல்ல. பிரிட்டிஷ்காரர்களின் ஆவணங்களில் அங்ஙனமே கூறப்பட்டுள்ளது. எனவே, நானும் அவ்வாறே இங்கே எழுதியுள்ளேன். மற்றபடி, கண்ணன் செய்வித்த நால்வர்ணங்களை அழித்தனரே மூடர் என்ற பாரதியாரின் ஆதங்கமே எனது ஆதங்கமுமாகும். அதுபோல், ஹரிஜனர் என்பது காந்திஜி பிற்காலத்தே உருவாக்கிய சொல். இவர்கள் பிரிட்டிஷ்காரர்களின் ஆவணங்களில் ஆதி திராவிட மக்கள் என்று அழைக்கப்பட்டனர். ஹரிஜனர் என்று சொன்னால் சுலபமாகப் புரியும் என்பதால் அவ்வாறு எழுதியுள்ளேன். தேவர், நாடார் போன்ற ஜாதியினர் பல நூற்றாண்டுகளாகப் போர் வீரர்கள் எனப் படும் ஷத்ரியர்களாக இருந்தனர். சோழர்களின் ஆவணங்களிலும் இதற்கு ஆதாரங்கள் பல உண்டு. சங்க இலக்கியப் பாடல்களிலும் இது பற்றிக் காணப்படுகிறது. மூவேந்தர்களின் ஆட்சி வீழ்ந்த பின்னே, இந்த ஷத்ரிய ஜாதியினர் வேலையிழந்து வறுமைவயப்பட்டனர். இதனால்தான், 19-ம் நூற்றாண்டில் ஷத்ரியர் எனும் வர்ணமே தமிழ் நாட்டில் இல்லாமல் போய்விட்ட ஒரு நிலை. இவர்களும், சூத்திரர்களாகவே கருதப்பட்டனர்.

வீட்டிலும் கல்வி

பல மாணாக்கர்கள் கல்விக்கூடம் சென்று பயிலாமல் வீட்டிலேயே கல்வி கற்றனர். மேற்கூறிய ஆவணத்தில், அங்ஙனம் படித்த மாணாக்கர்களின் எண்ணிக்கை வர்ண வாரியாகத் தரப்பட்டுள்ளது:

பிராம்மண மாணவர்கள் : 7586

பிராம்மண மாணவிகள் : 98

வைஸிய மாணவர்கள் : 6132

வைஸிய மாணவிகள் : 63

சூத்திர மாணவர்கள் : 7589

சூத்திர மாணவிகள் : 220

ஹரிஜன மாணவர்கள் : 3449

ஹரிஜன மாணவிகள் : 136

முஸ்லீம் மாணவர்கள் : 1690

முஸ்லீம் மாணவிகள் : 0


நிதர்சனமாகும் உண்மைகள்

மேற்காணும் ஆவணத்தை அலசுவோமேயாயின் பல உண்மைகள் கண்கூடாகத் தெரிகின்றன. ஒன்று, பாரம்பரியக் கல்விக் கூடங்களில் ஒவ்வொரு வர்ணமும் சமுதாயத்தில் தனது எண்ணிக்கைக்கு ஏற்றவாறே பயின்றதைக் காணலாம். அந்த விகிதாசாரத்தையும்தான் காண்போமே.

பொது கல்விக் கூடம் - தர்ம கல்விக் கூடம் - வீட்டில் பயின்ற மாணாக்கர்களின் விகிதாசாரம் வர்ண வாரியாக:

பிராம்மண மாணாக்கர்கள் : 6.8 % - 11.2 % - 28.5 %

வைஸிய மாணாக்கர்கள் : 15.2 % - 10.3 % - 23 %

சூத்திர மாணாக்கர்கள் : 69.1 % - 37.1 % - 37.1 %

ஹரிஜன மாணாக்கர்கள் : 6.1 % - 39.1 % - 13.3 %

முஸ்லீம் மாணாக்கர்கள் : 2.7 % - 2.2 % - 6.3 %

---- ---- ----

மொத்தம் : 100 % - 100 % - 100 %


இதிலிருந்தே தெரியவில்லையா நமது பாரம்பரியம் எந்த வர்ணத்தாருக்கும் கல்வியை மறுக்கவில்லையென ? தரம்பாலின் நூலில் இந்த உண்மையைப் பறை சாற்றும் வகையில் நூற்றுக்கணக்கான ஆவணங்கள் தரப்பட்டுள்ளன.

பாரம்பரியக் கல்வியின் வீழ்ச்சி

நமது பாரம்பரியக் கல்வி பின் ஏன் வீழ்ந்தது ? பல காரணங்கள். பாரம்பரியக் கல்வி மன்னர்கள், செல்வந்தர்கள் ஆகியோர் எழுதி வைத்த மான்ய நிதி கொண்டே நடத்தப்பட்டது. இவர்கள் நிலமும், பணமும் மான்யமாக எழுதி வைத்தனர். முஸ்லீம்கள் தென் நாட்டின் மேல் படை கொண்ட போது, பல அரசுகள் வீழ்ந்தன. செல்வங்களும் சூறையாடப்பட்ட நிலை. இதன் விளைவாக, கல்விக்கூடங்களைப் பராமரிக்கத் தேவையான வருவாய் குறைந்தது. இது நமது பாரம்பரியக் கல்விக்கு விழுந்த முதல் அடியாகும். இருப்பினும், திண்ணைகளையே பள்ளித்தலமாக்கி நமது முன்னோர்கள் பாடம் பயிற்றுவித்தனர். இதுவே, ஐரோப்பிய நாடுகளில் Lancaster System என்று அழைக்கப்பட்டக் கல்வித் திட்டத்தின் அடிபடையாகவும் அமைந்தது. ஆனால், 1830-களில், மெகாலே என்பவர் நமது பாரம்பரியத்தை அழிக்க வேண்டுமென்றும், இந்தியர்களை அடிமை சிந்தனைக் கொண்டவர்களாக மாற்ற வேண்டுமெனவும், இங்ஙனம் செய்வதால் ஹிந்துக்கள் தமது பாரம்பரியத்தை மிகவும் தாழ்ந்த அபிப்பிராயத்தோடு நோக்குவரென்றும், அதன் விளைவாக கிறிஸ்தவர்களாக மதம் மாறுவார்களென்றும் திட்டமிட்டார். அவர் நடைமுறைப்படுத்தியத் திட்டங்களே பாரம்பரியக் கல்வி அழிய முக்கியக் காரணமாக அமைந்தன. அவர் எழுதியவற்றையும்தான் காண்போமே.

மெகாலே
தாமஸ் பேபிங்டன் மெகாலே 1832-ல் Member of the Supreme Council of India-வாக நியமிக்கப்பட்டார். இவர் ஒரு இன வெறியர். இந்தியர்களைக் கறுப்பர்கள் என்று இழிவாகக் கூறியவர். இவர் ஒரு கிறிஸ்தவ மத வெறியராகவும் திகழ்ந்தவர். அதற்காக, கிறிஸ்தவர்களாக மதம் மாறிய இந்தியர்களை மதித்தார் என்று எண்ணிவிடக் கூடாது. The Life and Letters of Lord Macaulay, edited by G. Otto Trevelyan, Vol. 1 என்ற நூலில் (பக்கம் 335) அவரே கூறுவதாவது:


'ஒரு இந்தியன் என்னதான் மதம் மாறினாலும் ஓரளவு மட்டுமே நல்ல கிறிஸ்தவனாக இருக்க முடியும். '


மெகாலே தாழ்ந்த ஜாதி மக்களைப் பற்றி எழுதியது மிகவும் மனவருத்தமளிக்கும் விதமாக இருக்கிறது:

'கீழ் ஜாதி ஹிந்துக்கள் நாசுக்கற்றவர்கள். பொதுவாக, அவர்தம் மனைவி வேறு ஆண்களோடு தகாத உறவு கொள்ளும் பட்சத்தில், அவள் கணவன் அதற்கு நஷ்ட ஈடாக பணம் பெற்றுகொண்டு விஷயத்தை மறந்துவிடுவான். ' (ஆதாரம்: The Life and Letters of Lord Macaulay, edited by G. Otto Trevelyan, Vol. 1, பக்கம் 335)


இங்கும் கீழ் ஜாதி, மேல் ஜாதி போன்ற சொற்கள் எனது பிரயோகமல்ல. அது போன்ற சொற்களில் எனக்கு ஒப்புதலுமில்லை. மெகாலே போன்ற மிஷனரிகள் பிரயோகம் செய்த சொற்களை அங்ஙனமே மொழிந்துள்ளேன்.


மார்க் ட்வெய்ன்

இவர் ஒரு பேரறிஞர், எழுத்தாளர். இவர் ஒரு முறை எழுதினார்:

'இந்தியாவே நாகரிகத்தின் பிறப்பிடமாகும். தத்துவத்தில் இந்நாட்டிற்கு ஈடில்லை. சிந்தனை வளமே செல்வமாகுமெனில், இந்தியர்களே உலகின் பெரும் செல்வந்தர்களாவர். '

இவரும் 19-ம் நூற்றாண்டில் வாழ்ந்தவரே. இவர் போல பல அறிஞர்கள் இந்தியாவின் பெருமையை உணர்ந்தார்கள். அவர்கள் நமது இலக்கியத்தையும், ஆன்மீகத்தையும் பற்றி அறிந்தவர்களாவர். இவற்றைப் பற்றியெல்லாம் கிஞ்சித்துமறியாத மெக்காலேயோ, இந்தியாவின் படைப்புகள் மீது வெறுப்பையே உமிழ்ந்தார்.

மெகாலேயின் வெறுப்பு
மெகாலே எழுதினார்:

'சில காலம் முன்பு பஞ்சாப் போலிருந்த ருஷ்யா இன்று நாகரிகத்தின் வரம்பிற்குள் வந்துவிட்டது. இன்று ருஷ்யர்கள் உயர் பதவி பூண்டு இங்கிலாந்து அரசிற்கு சேவை செய்யும் நிலைக்கு வந்திருக்கிறார்கள். அது எங்ஙனம் சாத்தியமாகியது ? நாம் அவர்களுக்கு மேற்கு ஐரோப்பாவின் நாகரிகத்தையும், மொழியையும் பயிற்றுவித்ததால்தானே ? மேற்கு ஐரோப்பிய மொழியும், சிந்தனையும் ஹிந்துக்களையும் நாகரிகத்தின் வரம்பிற்குள் கொண்டு வந்துவிடும் என்பதில் எனக்கு ஐயமில்லை. உண்மை இவ்வாறிருக்க, ஹிந்துக்களை புத்திசாலிகள் என்றெல்லாம் சொல்வது தேவையற்றது. ' (ஆதாரம்: The Life and Letters of Lord Macaulay, edited by G. Otto Trevelyan, Vol. 1, பக்கம் 355)


அவர் மேலும் எழுதினார்:
'இந்தியர்களுக்கு என்ன பயிற்றுவிக்க வேண்டுமென்று முடிவு செய்யும் அதிகாரம் பிரிட்டிஷ்காரர்களிடமிருக்கிறது. ஆங்கில மொழியோடு ஒப்பிடும் தகுதி எந்த இந்திய மொழிக்குமில்லை. இங்கிலாந்தில் குதிரைக்கு லாடமடிப்பவன் கூட, இந்திய மருத்துவர்களைவிட அதிகம் அறிந்திருப்பான். இந்திய அறிவியல் நூல்களைப் படிப்பின், இங்கிலாந்தின் பள்ளிக்கூட சிறுமியர்களும் ஏளனத்துடன் சிரிப்பார்கள். ' (ஆதாரம்: The Life and Letters of Lord Macaulay, edited by G. Otto Trevelyan, Vol. 1, பக்கம் 354)

மெகாலேயின் கல்வித் திட்டம்

இந்தியர்களுக்கு எவ்விதமான கல்வியளிக்க வேண்டும் என்பதில் மெகாலே மிகவும் தெளிவாகயிருந்தார்.:

'இந்திய மொழிகளில் படிக்க உகந்த படைப்பு ஏதுமில்லை. எனது திட்டம் நிறைவேறுமாயின், இன்னும் இருபது ஆண்டுகளில் ஆயிரக்கணக்கான இந்தியர்கள் செயலிலும், சிந்தனையிலும் பிரிட்டிஷ்காரர்களாக ஆகிவிடுவார்கள். இவர்கள் ஐரோப்பிய சிந்தனைகளை மொழிபெயர்ப்பதன் மூலமாக மட்டுமே இந்திய மொழிகளில் சீரிய படைப்புகளை உருவாக்க இயலும். ' (ஆதாரம்: The Life and Letters of Lord Macaulay, edited by G. Otto Trevelyan, Vol. 1, பக்கம் 362)

ஒரே வார்த்தையில் சொல்ல வேண்டுமென்றால், இந்தியர்களைத் தேங்காய்களாக மாற்றுவதே மெகாலேயின் குறிக்கோளாக இருந்தது. தேங்காய் ஓடு மர நிறமாக இருப்பினும் உள்ளே வெள்ளையாக இருக்கும். மெகாலே உருவாக்கிய Brown Sahib-களும் அது போலவே -- மர நிறத் தோலுடையவர்களாயிருப்பினும், சிந்தனையால் பிரிட்டிஷ்காரர்களாகத் திகழ்ந்தார்கள். மெகாலே திட்டமிட்டபடியே, அவர்கள் தங்களின் பாரம்பரியத்தை மிகவும் இழிவாக எண்ணினர்.

மெகாலே தனது திட்டத்தை முழு மூச்சுடன் செயல்படுத்தினார். பெங்கால் மாநிலத்தில் மட்டும் ஒரே ஆண்டில் 7,000 ஆசிரியர்கள் பணியில் அமர்த்தப்பட்டனர். பிரிட்டிஷ் இராஜ்யத்திற்கு அனுகூலமாக இருந்த இக் கல்வித் திட்டம், வரிப் பணத்தை செலவிட்டு செயலாக்கப்பட்டது. இக் கல்வித் திட்டம் முழுதுமாக செயல்படுத்தப்படுமாயின் சில ஆண்டுகளில் இந்தியர்கள் தங்களை ஹிந்துக்கள் என்றுக் கூறிக்கொள்ளாவே அவமானப் படுவார்கள் என்றும் மெகாலே கூறினார்.

மிஷனரிகளும் முழு மூச்சுடன் மெகாலேயின் கல்வித் திட்டத்தை செயலாற்றினர். மிஷனரிகள் நடத்திய பள்ளிக் கூடங்களில் தேசிய உணர்வுகளைத் தூண்டும் யாவும் தடை செய்யப் பட்டன. சுதந்திரப் போராட்டத்தின்போது, மிஷனரிகள் மாணவர்களைப் போராட்டத்தில் ஈடுபடவிடவில்லை. மிஷனரிகள் நடத்திய பள்ளிக் கூடங்களில் தேசிய போராட்டதிற்கு எதிராகப் பல பிரச்சாரங்கள் நடந்தன.

இங்ஙனமாக, நமது பாரம்பரியக் கல்வி நசுக்கப்பட்டது.

மனு ஸ்மிருதியின் பெயரால்
இவை யாவும் சுதந்திரத்திற்குப் பிறகு மாறியிருக்க வேண்டும். அது நடக்கவில்லை. மெகாலே உருவாக்கிய தேங்காய்கள் நமது பாரம்பரியத்தைப் பற்றிப் பொய்யான பிரச்சாரங்களை இன்றும் தொடர்ந்து செய்து வருகின்றனர். நமது பாரம்பரியமே மனு ஸ்மிருதியைக் கொண்டு நடத்தப்பட்டதாகவும், கீழ் ஜாதி மக்கள் நசுக்கப் பட்டதாகவும் ஒரு பொய் பிரச்சாரம். இதிலாவது ஏதேனும் உண்மை இருக்கிறதா என்றால் அதுவுமில்லை. பிரிட்டிஷ் ஆட்சி அமைவதற்கு முன்னால் ஒரு மன்னரின் ஆட்சியின் போதும் மனு ஸ்மிருதி நீதி நூலாக இருந்ததில்லை. இவ்வளவு ஏன் ? இன்னொரு விஷயத்தையும் பார்ப்போமே.


குப்தர்களின் ஆட்சி கி.மு. மூன்றாம் நூற்றாண்டு என்றும், கி.பி. மூன்றாம் நூற்றாண்டு என்றும் சரித்திர ஆய்வாளர்கள் வாதிடுவார்கள். அது எதுவாயிருப்பினும், ஒன்று மட்டும் திண்ணம் -- அந்த சமயத்தில் காமண்டகிய நீதி ஸாரம் என்னும் நூலே நீதிக் கோட்பாடாக இருந்தது. அதை இயற்றிய காமண்டகிய முனிவர், மனு ஸ்மிருதி முன்னொரு சமயம் இருந்ததாகவும், அதன் கோட்பாட்டின் அடிப்படையில் தாம் இயற்றியிருப்பதாகவும் தொனியில் கூறுகிறார். இதிலிருந்து, சுமார் 2,000 ஆண்டுகள் முன்பே கூட மனு ஸ்மிருதி நடைமுறையில் இருக்கவில்லை என்பது தெளிவாகிறது.


நமது பாரம்பரியக் கல்வியிலும் ஒரு பொழுதும் மனு ஸ்மிருதி பயிற்றுவிக்கப் பட்டதாகத் தெரியவில்லை. தரம்பால், இதைப் பற்றியும் ஒரு அரிய விஷயத்தை வெளிக் கொணர்கிறார். அவரது நூலில், Annexure IV E, பக்கம் 323 - 326, வில்லியம் ஆடம் சமர்ப்பித்த 'Reports on the State of Education in Bengal 1835 and 1838 ' என்ற ஆவணத்த மூலமாக சுட்டிக் காட்டி தரம்பால் கூறுவதாவது:


'கீழ் கண்ட நூல்களே நீதிக் கோட்பாடுகளாகப் பயிற்றுவிக்கப்படுகின்றன: திதி தத்வம், பிராயச்சித்த தத்வம், உத்பஹ தத்வம், சுத்தி தத்வம், சிரத்த தத்வம், ஆஹ்னிக தத்வம், ஏகாதசி தத்வம், மலாமஸ தத்வம், சமய சுத்தி தத்வம், ஜ்யோதிஷ தத்வம், தயாபாகம், பிராயச்சித்த விவேகம், மிதாஷரம், சரோஜகலிகம், சிரத்த விவேகம், விவாஹ தத்வம் மற்றும் தயா தத்வம். '


இது போன்ற பல அரிய உண்மைகளை தரம்பால் வெளிக் கொணர்ந்திருக்கிறார். அவருடைய நூல், உண்மையை நாடும் மற்றும் நமது பாரம்பரியக் கல்வியைப் பற்றி அரிய விரும்பும் ஒவ்வொருவருக்கும் இன்றியமையாததாகும்.

திண்ணையில் கலவை வெங்கட்

Copyright:Thinnai.com

said...

// அதான் இப்பவும் அனுபவச்சிக்கிட்டிருக்கோம்//

True.

A different blog! A different view!!

Good !!

Keep up!!

said...

சம்பத் அவர்களே வருகைக்கு நன்றி. கலவை வெங்கட்டின் பதிப்பை முழு பின்னோட்டமாக எழுதிவிட்டீர்கள்! ஆனால் இந்த பதிவு பற்றிய கருத்து என்ன?

said...

Thanks Sivabalan

said...

வெளிகண்டநாதர், உணர்ச்சி வசப்படாமல் அழ்ந்து படித்து எழுதிய பதிவு.

தொடரட்டும் உங்கள் சேவை.

said...

உதயகுமார்,

இது என்னங்க தோண்டத்தோண்ட வேற உண்மைகள் எல்லாம் வரும்போல இருக்கே.

இந்த மெகாலே கொண்டுவந்த கல்வி முறையை ஏன் இன்னும் மாத்தாம வச்சுருக்கோம்ன்றது ஒரு புதிர்.இல்லையா?

ஆமாம். கிறிஸ்துவ மதமும், இஸ்லாமும் எப்ப இந்தியாவுலே ஆரம்பிச்சிருக்கும்? எது முதலில் வந்தது?

said...

உதயகுமார், மீண்டும் ஒரு வித்யாசமான பதிவு.

ஆமா, அரிதாரம் என்னாச்சு?
கலைப்படங்களுக்கு நடுவே மசாலாவையும் கொஞ்சம் ஓட்டுங்க!!

//இந்த மெகாலே கொண்டுவந்த கல்வி முறையை ஏன் இன்னும் மாத்தாம வச்சுருக்கோம்ன்றது ஒரு புதிர்.இல்லையா?//

எல்லாம் 'சும்மா இருப்பதே சுகம்' என்ற தத்துவந்தான்.

//ஆமாம். கிறிஸ்துவ மதமும், இஸ்லாமும் எப்ப இந்தியாவுலே ஆரம்பிச்சிருக்கும்? எது முதலில் வந்தது?//

கிறித்தவம்தான் முதலில் வந்ததென்று நினைக்கிறேன்.

said...

இதுல நிறைய நான் சேகரிச்ச விஷயங்கள் இருக்கு சிவா, எழுதுனா நீண்டுக்கிட்டே போகும். அப்புறம் அந்த ஆங்கிலோ யூரோபியன் இனங்களை பிரிச்சு பாகுபாடு கான நான் சொன்ன மண்டை ஓடுகளை படிக்கிற(Phrenology) டெக்னிக் (இப்ப உட்டுட்டாங்க!)ரொம்ப பரிதாபம். வேணும்னா அதை பத்தியே பெரிய பதிவு போடலாம் அம்புட்டு விஷயம் இருக்கு!

said...

//இது என்னங்க தோண்டத்தோண்ட வேற உண்மைகள் எல்லாம் வரும்போல இருக்கே.// ஆமா நிறைய கிடைக்கும் துளசி! மத்த கேள்விக்கு பெத்த ராயுடு பதில் சொல்லிட்டாரு பாருங்க!

said...

வாங்க பெத்த ராயுடு, நீங்க என் அரிதார ரசிகரா, இது தெரியாம போச்சே, இந்தோ எழுதிப்புடுறேன், அதானே மசாலா இல்லேன்னு சுரத்தா இருக்காதே;)

said...

நல்ல பதிவுங்க.

நம்ம நாட்டுல casteஐயும் clanஐயும் கூட நிறைய பேர் குழப்பி இன்னைக்கு எல்லா family clanம் casteஅ மாறி போச்சு!

said...

நல்ல பதிவு, வெளிக்கண்ட நாதர்,

இதை எல்லாம் சொன்னால் உங்களை வேறு மாதிரி, பட்டம் கட்டி, (பிராமண அடிவருடி ..) திட்டித் தீர்த்து விடுவார்கள் நம் தமிழ்மணத்தில்..

பார்த்து எழுதுங்க சார்...

ஷங்கர்.

said...

மிக நல்ல பதிவு. முதல் பின்னூட்டமும் மிக அருமையாக இருக்கிறது.

said...

உதயகுமார் சார். இந்தப் பதிவிற்கு என்ன சொல்வது என்று தெரியவில்லை. சாதியம் நம் நாட்டில் வெள்ளையர் வருவதற்கு முன்னாலேயே இருந்தது என்பதற்கு பற்பல ஆதாரங்கள் இருக்கின்றன. ஆனால் ஏற்கனவே இருந்த ஏற்றத் தாழ்வுகளை ஆங்கிலேயர் தங்கள் நன்மைக்காக, வசதிக்காக எப்படிப் பயன்படுத்தினர்; அதனால் ஏற்றத் தாழ்வுகள் இன்னும் எப்படி மிகுந்தது; கெட்டிப்பட்டது என்பதனைச் சொல்லும் சான்றுகளாகத் தான் உங்கள் பதிவில் இருக்கும் செய்திகளைப் பார்க்கிறேன்.

said...

முதல் பின்னூட்டத்தில் எல்லா சாதியினரும் (வருணத்தினரும்) அவரவர் மக்கட்தொகைக்கேற்ப பள்ளிகளுக்குச் சென்று கொண்டு தான் இருந்தனர். அதனால் கீழ்ச்சாதிகளுக்கும், தாழ்த்தப்பட்ட சாதிகளுக்கும் கல்வி மறுக்கப்படவில்லை என்று சொல்லப்படுகிறது. அது உண்மையாக இருக்கலாம். ஆனால் அந்தப் புள்ளிவிவரங்கள் சொல்லாமல் விடுவது அப்படி அந்தக் காலத்தில் இருந்த பள்ளிகள் சாதிவாரியாகத் தான் மாணவர்களைச் சேர்த்துக் கொண்டது என்பது. அவர்கள் படித்ததும் வெவ்வேறாக இருந்தது. இது ஏறக்குறைய குலக்கல்வியைப் போல. அதனால் உயர்வுக்குத் தேவையான கல்வி சூத்திரருக்கு மறுக்கப்பட்டது என்பதற்கு இந்தப் பின்னூட்டத்தில் உள்ள செய்தி தகுந்த மறுப்பு இல்லை. இது மேலோட்டமாகவே இந்த விடயத்தை அணுகியுள்ளது.

said...

சமுத்ரா, நீங்க சொலவாது சரி, அந்த குழப்பம் இருக்கதான் செய்யது!

said...

சங்கர் நாராயணன், வருகைக்கு நன்றி! இருக்கற உண்மை அதான் எப்படி பட்டம் கட்ணா என்னா?

said...

வருகைக்கு நன்றி தேசாந்திரி!

said...

குமரன், நானும் சாதியம் இல்லைன்னு சொல்லலே, அது ஒரு 'Dynamic phenomena' மாதிரி கீழே உள்ளவன் மேலே வந்ததுக்கு நிறைய சாட்சிகள் இருக்கு. ஆனா இது பிரிட்டிஷர் வந்தப்பறம் ஏற்பட்ட பாகுபாடு வேறேன்னு தான்ன் சொல்ல வர்றேன். கோயமபுத்தூர் பக்கம் இருக்கிற சில நாயுடு சாதி அடிமட்ட சாதி, விஜயநகர பேரரசு வரும் முன்னே, ஆனா அந்த இனம் அந்த அரசு தமிழ்நாட்லயும் வியாபிச்சப்ப, அவங்க இங்கே குடியேற ஒத்துக்கிட்டதால அவங்களுக்கு உயர்ந்த அந்தஸ்த்து சமூகத்தில கிடைச்சதுன்னு கேள்விபட்டிருக்கேன், இது மாதிரி கீழ்ஜாதிகாரன் எப்பவும் கீழே இருந்தது கிடையாது! ஆனா, பிரிட்ட்டிஷர் இந்த classஐ போட்டு குழப்பி அப்படி ஒரு status, scheduleன்னு பண்ணதால வந்தது தான் வினையே! அதத்தான் சொல்ல வர்றேன்!

said...

குமரன், நீங்க சொல்ற அந்த பின்னோட்ட கல்வியில பாகுபாடு இருந்தது வாஸ்தவதான், உண்மையும் கூட!

said...

இருக்கலாம் உதயகுமார் ஐயா. நீங்க சொன்ன மாதிரி சமுதாய நிலைபெயர்ச்சி (Social Mobility) நடந்து கொண்டு தான் இருந்திருக்கிறது. ஆங்கிலேயர் வந்த பின்பு அந்த நிலைபெயர்ச்சி மறைந்து ஒரு தேக்கத் தன்மை வந்திருக்கலாம். ஆனால் அதனால் எழுந்தது தான் மறுமலர்ச்சி. சாதியம் என்பது தீமை என்று பேசத் தொடங்கியது அந்த தேக்கநிலை வந்ததாலேயே.

said...

//கோயமபுத்தூர் பக்கம் இருக்கிற சில நாயுடு சாதி - உயர்ந்த அந்தஸ்த்து சமூகத்தில கிடைச்சதுன்னு //

நான் அறிந்த மட்டில், இது உண்மை.

Because, they got mayor ship in Coimbatore municipality (then) frequently. Still we have record for this.

said...

அது மட்டுமில்லை குமரன், இவன் இந்த வேலை செய்ய தான் லாயக்குன்னு நிர்ணயம் பண்ணதாலே, உரிமைகள் மறுக்க பட்டதாலே, அதன் அடிப்படையில எல்லா சேவைகளும் வழங்க பட்டதாலே தான் இந்த சாதியம் மேலே வெறுப்பு. ஒன்னு தெரியுமா, அப்ப இராணுவத்துக்குன்னு ஆள் எடுக்கறப்பகூட சில இனத்தை லாயக்கு இல்லனு ஒதுக்கினப்ப, அவங்க ராஜபுதன warriors னு சொல்லி சண்டை போட்ட கதை எல்லாம் இருக்கு தெரியுமா?

said...

உதயகுமார் ஐயா. இவன் இந்த வேலையைச் செய்யத் தான் லாயக்கு (தமிழ்ப்படுத்த வேண்டிய சொல்) என்று முடிவு செய்ததில் ஆங்கிலேயருக்கு முழு பங்கும் உள்ளதா தெரியவில்லை. இங்கே ஏற்கனவே இருந்த பிரிவினைகளை அவன் நூலில் எழுதி உறுதி படுத்திவிட்டான். நமக்கு அந்த ஆவணங்கள் கிடைப்பதால் ஆங்கிலேயரே அவற்றைக் கண்டுபிடித்துச் செய்ததாக எண்ணக்கூடாது. நீங்கள் சொல்லும் சண்டைகள் நிறைய ஆங்கிலேயரின் காலத்திலும் அதற்கு முன்னும் நடந்திருக்கின்றன. நமக்கு ஆங்கிலேயரின் ஆவணங்கள் மட்டுமே கிடைக்கிறதோ என்னவோ?

said...
This comment has been removed by a blog administrator.
said...

//இவன் இந்த வேலையைச் செய்யத் தான் லாயக்கு (தமிழ்ப்படுத்த வேண்டிய சொல்) என்று முடிவு செய்ததில் ஆங்கிலேயருக்கு முழு பங்கும் உள்ளதா தெரியவில்லை// அவர்களுக்கு பங்கு இல்லை எனினும்(அது ஆலோசனை சொன்ன நம் இந்திய உயர்குடி மக்களையே சேரும், அது வேற கதை)அவர்களால் ஏற்படுத்த பட்ட பாகுபாடுகளே ஒரு காரணமாகிறது!

said...

நிஜ ரூபத்தில் ஒரு பொய் என்ற கட்டுரை உள்ள - முதல் பின்னூட்டத்தில், 1825ன் ஆவணங்களில் ஹரிஜன் என்று ஒரு பிரிவின்கீழ் குழந்தைகள் படித்ததாக இருக்கிறது.

காந்தி பிறந்தது எப்போது, 1869ல் தானே? ஹரிஜனம் என்ற வார்த்தையை அறிமுகப்படுத்தியது அவர் இல்லையோ?

said...

நீங்கள் கூறுவது சரி சன்னாசி, அப்பொழுது அவர்களை ஆதிதிராவிடர் என அழைத்தார்கள்!

said...

//...போல், ஹரிஜனர் என்பது காந்திஜி பிற்காலத்தே உருவாக்கிய சொல். இவர்கள் பிரிட்டிஷ்காரர்களின் ஆவணங்களில் ஆதி திராவிட மக்கள் என்று அழைக்கப்பட்டனர். ஹரிஜனர் என்று சொன்னால் சுலபமாகப் புரியும் என்பதால் அவ்வாறு எழுதியுள்ளேன்...//

சன்னாசி, இதுவும் அந்த பின்னூட்டத்தில் தான் இருக்கின்றது!

said...

வெளிகண்ட நாதர், பார்த்தா: அந்தப் பின்னூட்டத்தில் அது குறித்த விளக்கம் இருப்பதைக் கவனிக்கவில்லை, சுட்டிக்காட்டியதற்கு நன்றி.

said...

social mobility ன்ன உடனே, எனக்கு ஞாபகத்துக்கு வர்ரது, ராஜஸ்தானில் பல பழங்குடி மக்கள், ராஜபுத்திரர்களாக(க்ஷத்திரியர்களாக) மாறுவது தொன்றுதொட்டு நடந்து வந்துள்ளது. அக்னிகுல ராஜபுத்திரர்கள் நல்ல உதாரணம்.

ஷங்கர்.

said...

ஷங்கர், நீங்கள் சொல்றது சரி, அங்கே பிரிட்டஷர் காலத்தில மஹோத்தன் பிரிவினர் அந்த மாதிரி நாங்க ராஜபுத்திர வம்சம் சொல்லி சண்டை போட்டு வாங்கன கதையும் உண்டு!